Headlines News: Heart talk Tambayan ang usapang Puso,more surprises and more..still in progress
Home » » PROBLEMATIC WIFE

PROBLEMATIC WIFE

Written By CITY OF GENTLE PEOPLE on Saturday, December 20, 2014 | 4:35 AM


magandang araw po sa inyo dj marko at dj fairy tawagin ninyo nalang ako sa pangalang problematic wife tawagin mo nalang sa pangalang ang aswa ko gerald may asawa po ako at 5yrs na kaming kasal wala kaming anak dahil maysakit po ako masaya naman ang pag sasama naming dalawa pero dumating ang araw na kailangan namin mag kalayo dahil sa trabaho sa ibang bansa nag iba ang pakikitungo niya sa akin noong nag umpisa siyang magtrabaho sa ibang bansa hindi ko po alam kong bakit at madami nag sabi na may kinakasama cyang ibang babae ano po ba ang gagawin ko sana po matulongan ninyo ako sa aking problema more power sa inyong dalawa
Share this article :

0 comments:

REQUEST A SONG

MUSIC

MAKE FRIENDS !!! SIMPLING MAGKAKAIBIGAN MAKE LOVE !!! SIMPLING PAGMAMAHALAN MAKE GOOD !!! SIMPLING TAMBAYAN !!!

New Album

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2014. HEART TALK TAMBAYAN - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template