Headlines News: Heart talk Tambayan ang usapang Puso,more surprises and more..still in progress
Home » » SPY

SPY

Written By CITY OF GENTLE PEOPLE on Saturday, December 20, 2014 | 4:40 AM


gandang araw poh sanyo dj marko at dj fairy isa akong driver sa isang company dito sa saudi may asawa ako at 2 anak 12yrs na ako dito nag wowork tawagin mo nalang akong spy may malaki po akong problema dahil sa aking asawa nagkaroon cy ng karelasyon at kompare ko pa ayaw ko namang saktan ang asawa ko dahil sa mga anak ko ano po ba ang aking gagawin uuwi paba ako sa pinas o hindi na ano sana matolongan ny ako
Share this article :

0 comments:

REQUEST A SONG

MUSIC

MAKE FRIENDS !!! SIMPLING MAGKAKAIBIGAN MAKE LOVE !!! SIMPLING PAGMAMAHALAN MAKE GOOD !!! SIMPLING TAMBAYAN !!!

New Album

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Proudly powered by Blogger
Copyright © 2014. HEART TALK TAMBAYAN - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Mas Template